CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2

Với mục tiêu hỗ trợ tổng thể và toàn diện cho tất cả khách hàng, giúp giảm chi phí trong quá trình vận hành, Hino Motors Việt Nam xin thông báo triển khai CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2, cụ thể như sau:

 

Thời gian áp dụng chương trình:

Từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 31/03/2023.

 

Nội dung khuyến mại:

Kiểm tra xe miễn phí

Giảm giá 20% dầu động cơ, dầu cầu/dầu hộp số, dầu trợ lực lái và mỡ chính

Giảm giá 20% các loại lọc

Giảm giá 10% – 15% các loại phụ tùng khác (Không bao gồm các phụ tùng nằm trong chương trình “An toàn vận hành cùng Hino” và “Hỗ trợ phụ tùng tai nạn”)

Tặng phiếu mua hàng Got it trị giá 200,000VNĐ khi mua 2 lốp Bridgestone (cỡ nhỏ)

Tặng phiếu mua hàng Got it trị giá 400,000VNĐ khi mua 2 lốp Bridgestone (cỡ lớn).

(Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết số lượng quy định)

 

Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho tất cả các xe Hino được mang đến trạm dịch vụ của đại lý làm bảo dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động của đại lý.

Chương trình không áp dụng cho bán phụ tùng thương mại.

 

Điều kiện áp dụng: 

Để được áp dụng giảm giá 10-15% cho những phụ tùng khác, khách hàng phải thay thế ít nhất 1 trong số 64 mã phụ tùng bảo dưỡng thuộc HAP (phụ tùng được giảm 20%) – danh sách tại đây

Đối với khách hàng thực hiện bảo dưỡng tối ưu HMP, khi khách hàng thay phụ tùng khác (không thuộc HMP), khách hàng vẫn được hưởng giảm giá 10-15%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *