Đại Lý 3S Hino Miền Trung thông báo tuyển dụng:
Vị trí: Service Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thu thập và tổng hợp dữ liệu hoạt dịch vụ vào hệ thống của công ty và nhà máy
– Quản lý giấy tờ và hồ sơ lưu của phòng dịch.
– Theo dõi, báo cáo tình hình KPI của phòng dịch vụ (báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng) cho TPDV, Giám đốc công ty và nhà máy
– Soạn thảo các văn bản, hợp đồng hỗ trợ cho công việc kinh doanh dịch vụ, phụ tùng.
– Hỗ trợ Trưởng phòng dịch vụ trong việc lập kế hoạch và theo dõi doanh thu và chi tiêu ngân sách.
– Thực hiện việc marketing, chăm sóc khách hàng dịch vụ và phụ tùng mang tới sự hài lòng, nhanh chóng kịp thời cho khách hàng
– Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên phòng dịch vụ.
– Theo dõi, bổ sung, trang bị mới các vật dụng hỗ trợ cho các hoạt động trong phòng dịch vụ (Đồ dùng kỹ thuật viên, trang thiết bị văn phòng thuộc phòng dịch vụ …)
– Chấp hành nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra
– Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng dịch vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có nghiệp vụ, kỹ năng của nhân viên văn phòng, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan đến công việc văn phòng
– Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và những phần mềm dịch vụ, kế toán chuyên dụng của công ty
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
– Tính hệ thống, đầy đủ của các văn bản, giấy tờ và hồ sơ lưu liên quan đến phòng dịch vụ.
– Tính chính xác, kịp thời của các báo cáo
– Ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ
Điện thoại: 0912.796.919
Email: otomientrung.ads@gmail.com
Địa chỉ: Ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp giao ĐL Hùng Vương, Quảng Thành, Thanh Hóa